Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Tôi đã được làm quầy bê tông là gì trong một thời gian, nhưng tôi luôn luôn sử dụng hỗn hợp với tổng hợp trong đó. Gần đây, tôi bắt đầu sử dụng hỗn hợp cát dựa. Tỷ lệ nước / xi măng luôn luôn kết thúc lên được nhiều hơn mong muốn. Tôi đã xem video của bạn trên superplasticizers, và mặc dù tôi đã sử dụng số tiền tối đa của CounterFlo (bởi Fritz-Pak), các 0,34-1 nước xi măng tỷ lệ tôi sử dụng tạo ra một hỗn hợp thực sự gay gắt. Chúng tôi đã kết thúc thêm nước nhiều hơn và hỗn hợp vẫn còn khá cứng
Câu trả lời
hỗn hợp cát là hỗn hợp rất linh hoạt, trên thực tế hầu hết các bàn tôi đã thực hiện trong 12 năm qua đã được đúc sử dụng một sự pha trộn tất cả-cát.

Bởi bản chất của họ hỗn hợp cát là tốt nhất cho cứng hơn, bề mặt đóng gói. Họ không phải là lựa chọn tốt nhất khi thực hiện một hợp chaûy do diện tích bề mặt cao của cát. hỗn hợp dựa trên tổng hợp là tốt nhất cho bê tông tươi.

Với thiết kế kết hợp tốt rằng sản lượng mạnh đầu cao, nó có thể để trau dồi các bề mặt của hỗn hợp cốt liệu và không phơi bày tổng hợp. Thông thường phải mất rất nhiều công sức để lộ tổng hợp, phần lớn là do sức mạnh và độ linh động của hỗn hợp.

Bắt một sự pha trộn tất cả các bãi cát để trở thành bê tông tươi có thể là một challege, một phần là do các loại siêu dẻo cần thiết nhưng nhiều hơn như vậy do thực tế rằng cát có diện tích bề mặt nhiều hơn sỏi không. 1 lb cát có rất nhiều chi tiết bề mặt hạt để trang trải với một số tiền cố định của hồ xi măng hơn 1 lb sỏi, do đó, có ít hồ xi măng tách các hạt cát. Điều đó có nghĩa là có ít chất bôi trơn, vì vậy nhiều ma sát. Đó là lý do tại sao bạn đã luôn luôn cần thiết để thêm nước vào hỗn hợp cát của bạn.

Khi bạn thêm nước bạn đang tăng xi măng dán khối lượng, do đó làm tăng khoảng cách giữa các hạt và thêm chất bôi trơn. Thêm nước thêm không phải lúc nào cũng xấu, miễn là bạn biết những gì w / tỷ lệ c là và rằng nó dưới một mức độ chấp nhận được. Tôi muốn khuyên bạn nên ở lại dưới 0,4.

Counterflo Fritz-Pak là một gia giảm nước tốt, nhưng đó là một trong rất yếu. Bạn sẽ có một thời gian rất khó làm conrete chaûy với nó. Nó không có nghĩa là để làm điều đó, nó chỉ đơn giản là giảm nước nhẹ. Nó chỉ có nghĩa là để làm giảm lượng nước cần thiết, căn bản không thay đổi các đặc hỗn hợp.

Để làm cho bê tông thương phẩm bạn cần một chất siêu tầm cao mạnh mẽ. CCI bán một siêu dẻo polycarboxylate dựa trên, ADVA Cast 555 .

Cả hai kết hợp tất cả cát của tôi và tổng hợp dựa của tôi có sẵn trong trình tự học của tôi đúc sẵn Mix

0 nhận xét:

Đăng nhận xét