Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014




tram-tron-be-tong-song-da
Trạm trộn bê tông sông đà

  Công ty Cổ phần Đầu tư Sông Đà xin kính chào quý khách. Công ty Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách vì đã tin tưởng và chọn Công ty là nhà cung cấp bê tông thương phẩm cho Công trình của mình. Chúng tôi xin cung cấp một vài thông tin về Công ty Chúng tôi và các Trạm trộn bê tông thương phẩm đến Quý khách hàng.

   Chúng tôi coi trọng khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm. Nguyên vật liệu trước khi sản xuất luôn được kiểm tra, kiểm soát với quy trình chặt chẽ bởi đội ngũ cán bộ có chuyên môn được đào tạo tại các trường Đại học danh tiếng và các Viện nghiên cứu.
    Công ty chúng tôi có một mỏ đá có trữ lượng lớn và chất lượng tốt. Mỏ đá của chúng tôi tại xã Thanh Thủy, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Với hệ thống dây chuyền hiện đại, công suất lớn (02 dây chuyền nghiền đá của Đức công suất 350 tấn/giờ, 01 dây chuyền nghiền đá của Nga công suất 200 tấn/giờ) luôn cung cấp đến khách hàng sản phẩm đá xây dựng có chất lượng tốt nhất. Với 20 ô tô chở đá (13m3/xe), 03 cầu cảng lên xuống nằm bên bờ sông Đáy đảm bảo cung cấp sản phẩm đến Quý khách hàng với thời gian nhanh nhất.
    Để khách hàng luôn nhận được sản phẩm tốt nhất, chúng tôi sử dụng hệ thống trạm trộn được điều khiển tự động bằng hệ thống máy vi tính. Bằng cách này, chúng tôi có thể trộn chính xác từng mẻ hàng và khối lượng nguyên liệu thô cho từng mẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét